Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đôi dòng về giải pháp QAD

QAD là một giải pháp được phát triển từ những năm 1979 ở nước Mỹ nhà quê xa xôi, với mục tiêu là dành cho các công ty sản xuất.

Giải pháp QAD cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất với quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp sản xuất đa quốc gia cần sự hổ trợ của hệ thống đồng nhất và ổn định, để mang lại sự canh tranh cho doanh nghiệp. Đến thời điểm này QAD đã có hàng ngàn nhà sản xuất là khách hàng, với hơn 95 quốc gia trên toàn cầu.

Giải pháp của QAD khá mở cho doanh nghiệp, giúp cho các doanh nghiệp dể dàng tích hợp và phát triển theo yêu cầu đặc thù. QAD ngày càng phát triển hướng đến một phần mềm giao diện thân thiện với người dùng, cách vận hành cũng khoa học để hướng tới một sản phẩm hoàn hảo. Hiện tại, QAD có hơn 1500 nhân viên trải nghiệm cho sản phẩm.

Không giống như phần lớn các nhà sản xuất phần mềm toàn cầu, QAD tập trung vào phát triển các sản phẩm chuyên sâu cho các ngành sản xuất mủi nhọn. Không dàn trải cho tất cả các nền công nghiệp để rồi không chuyên sâu vào giải pháp của nhà phát triển đưa ra.

Với hơn 34 năm kinh nghiệm trong ngành phần mềm dành cho các doanh nghiệp sản xuất, đúng là có một bề dày phát triển thật sâu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét